Giỏ hàng

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tốn kém.

Vậy làm thế nào để tiến hành công tác marketing đạt hiệu quả và thành công?Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phác thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai phạm trong công việc và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn.

22 quy luật bất biến trong marketing của hai tác giả tên tuổi Al Ries và Jack Trout sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ giai đoạn đầu tiên lên kế hoạch marketing. Những quy luật như quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh của chúng ta. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, taọ một mắt xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình.

Cập nhật Thông tin

Từ khóa