Giỏ hàng

Thương hiệu lãnh đạo - Dave Ulrich & Norm Smallwood

GS. Dave Ulrich cùng cộng sự của mình. Ông được coi là “bậc thầy” thế giới về lĩnh vực nhân sự, một trong những “bộ óc” quản trị có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Những tư tưởng, lý thuyết được “khai sinh” bởi GS. Dave Ulrich như “Mô hình nhân sự” (HR Model), “Thương hiệu lãnh đạo” (Leadership Brand) hay “Lý thuyết nhân tài 3C”

Trong quá trình quản trị và vận hành doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo gặp phải những vấn đề sau:

- Không có chiến lược cụ thể để phát triển doanh nghiệp theo lộ trình ngắn hạn và dài hạn.

- Chiến lược đề ra nhưng lại không có nhân sự nòng cốt để thực thi.

- Đau đầu vì không biết cách kết nối nhân viên trong tổ chức, kiến bộ máy nhân sự rời rạc, thiếu nhiệt huyết làm việc.

- Lạc lối vì chưa tìm được phương hướng bồi dưỡng và phát triển nhân tài.

- Không giữ nhân được người tài chịu ở lại cống hiến cho công ty.

- Không biết cách quản trị bản thân để trở thành một hình mẫu tốt cho nhân viên.

Đó là khi chính bán thân nhà lãnh đạo đang gặp vấn đề. Mất nhiều công thức và vốn đầu tư để xây dựng doanh nghiệp, nhưng sau đó lại không thể vận hành bộ máy vì năng lực lãnh đạo và quản trị nhân sự yếu kém của bạn.

Thương hiệu lãnh đạo – nằm trong Top những cuốn sách hay nhất về quản trị lãnh đạo và quản trị tổng quát, dành cho tất cả những ai tham gia quản trị/lãnh đạo doanh nghiệp hoặc quan tâm và muốn tham gia vào việc lãnh đạo tổ chức.

Sách được viết bởi tác giả GS. Dave Ulrich cùng cộng sự của mình. Ông được coi là “bậc thầy” thế giới về lĩnh vực nhân sự, một trong những “bộ óc” quản trị có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Những tư tưởng, lý thuyết được “khai sinh” bởi GS. Dave Ulrich như “Mô hình nhân sự” (HR Model), “Thương hiệu lãnh đạo” (Leadership Brand) hay “Lý thuyết nhân tài 3C” (3C Talent Formula)… được xem là đã góp phần tạo nên những chuyển đổi quan trọng của nền quản trị và ngành nhân sự thế giới, cũng như có ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều nhà lãnh đạo.

Nội dung chính của cuốn sách:

1. Trình bày hai khái niệm “người lãnh đạo” và “tài lãnh đạo”. Trong đó, một người lãnh đạo xuất chúng có thể mang lại những kết quả xuất sắc trong một thời gian, nhưng chính tài lãnh đạo mới có thể duy trì những kết quả đó, đồng thời cho phép các tổ chức hỗ trợ những thay đổi chiến lược và xây dựng lòng tin từ nhân viên, khách hàng và nhà đầu tư.

2. Đề xuất 4 bước hướng dẫn để phát triển tài lãnh đạo.

3. Và 6 bước xây dựng thương hiệu lãnh đạo.

Bài học về sự đánh giá các nhà lãnh đạo dựa trên thương hiệu lãnh đạo mong muốn và công thức để phát triển thương hiệu lãnh đạo hiệu quả.

Lợi ích bạn nhận được sau khi đọc xong cuốn sách này?

1. Giúp các chủ doanh nghiệp có được tầm nhìn tổng quan, lên định hướng xây dựng và phát triển chiến lược cho thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Nâng cao kiến thức, kỹ năng và quan điểm thực hiện công việc tại mỗi cấp độ lãnh đạo.

3. Tạo mối quan hệ chia sẻ, cởi mở và truyền lửa nhiệt huyết cho nhân viên, qua đó giữ được sự trung thành và nâng cao hiệu suất làm việc của họ đối với tổ chức.

4. Tuyển dụng & tập hợp bên mình những người xuất sắc nhất.

Cập nhật Thông tin

Từ khóa