Giỏ hàng

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG THỜI ĐẠI SỐ

“Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số” giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế tự do, vượt qua những giới hạn truyền thông để dành lấy cơ hội từ những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Các tổng giám đốc (CEO) hoặc giám đốc điều hành cấp cao có thể nghĩ rằng xây dựng thương hiệu là chuyện của công ty chứ không phải của mình. Tuy nhiên, theo Jeremy Goldman, CEO kiêm nhà sáng lập của Firebrand Group, hình ảnh hay thương hiệu của một cá nhân cũng quan trọng không kém thương hiệu của công ty và gắn liền với nhãn hiệu công ty.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số” giúp bạn định vị lại hình ảnh của mình trong nền kinh tế tự do, vượt qua những giới hạn truyền thông để dành lấy cơ hội từ những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Với những phân tích chuyên sâu về tâm lý học, các bài tập thực hành thiết thực và những câu chuyện truyền cảm hứng.

Cuốn sách của Dawn Graham vạch ra con đường để bạn phát triển sự nghiệp như ý và trọng vẹn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp và hướng tới cuộc sống ý nghĩa hơn cho mình cũng như những người xung quanh, tác phẩm này dành cho bạn.

Nếu bạn không đầu từ vào bản thân, làm sao người khác có thể đầu tư vào bạn.

Đừng an phận. Hãy thành công trong công việc phù hợp.

Cập nhật Thông tin

Từ khóa